Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội



Bạn đang ở Quận Ba Đình, máy tính của bạn có vấn đề không sử dụng được nữa, tình trạng công việc hoặc học tập bị đình trệ, bạn muốn được khắc phục lỗi ngay lập tức.

Trung tâm sửa chữa máy tính tại Quận Ba Đình sẵn sàng phục vụ bạn ngay lập tức, mọi lúc, mọi  nơi.
Chúng tôi chuyên Sửa máy tính tại nhà quận Ba Đình tại các doanh nghiệp,trường học, với thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội

I. Các lỗi máy tính mà chúng tôi nhận khắc phục

       + Khắc phục lỗi máy tính bật không lên, máy tính khi chạy bị treo, đơ, lỗi win, nhiễm virut.
      + Sửa chữa, thay thế các thiết bị phần cứng như ram, chip, main, quạt chip, nguồn….. cam kết hàng chính hãng và được bảo hành dài, giá rẻ nhất tại Hà Nội.
       + Thi công, lắp đặt hệ thống mạng cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.
      + Xử lý những lỗi về window như: máy tính bị màn hình xanh, màn hình đen, khi chạy máy tính yêu cầu update.
       + Cài đặt hệ thống quản lý, window server 2003, hệ thống máy chủ, máy khách.
       + Cài đặt các phần mềm cơ bản, nâng cao cho máy tính, các phần mềm đồ hoạ
      + Kiểm tra, dọn dẹp, gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng không cần thiết, đảm bảo máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn, ổn định hơn
       + Thi công, cài đặt hệ thống mạng LAN, WAN, chia sẻ dữ liệu, cho các công ty
       + Tư vấn, thiết kê, lắp đặt máy tính mới, thu mua máy tính cũ giá cao.
     Ngoài ra, để phục vụ khách hàng chúng tôi nhận tư vấn miễn miễn phí về các dịch vụ sửa máy tính, các lỗi  máy tính đơn giản. Để khách hàng tự sửa chữa trước khi cần gọi cho chúng tôi. Với những lỗi nhỏ các kỹ thuật viên của chúng tôi có thể xử lý trực tiếp thông qua phần mềm teamview cho bạn.

II. Nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi khi sửa máy tính tại nhà quận Ba Đình

+ Tiết kiệm thời gian: Khi máy tính của bạn bị hỏng hoặc lỗi bạn không cần phải lo lắng để tìm chỗ uy tín để mang đến sửa chữa, chỉ cần bạn ở tại nhà và gọi ngay vào số hotline: 091.5544.115 để báo lỗi thì ngay lập tức các kỹ thuật viên tại chi nhánh quận Ba Đình sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 15-20 phút để khắc phục chiếc máy tính cho bạn. Trong quá trình kỹ thuật viên sửa chữa máy tính , bạn có thể làm việc nhà hoặc làm các việc khác chứ không phải ngồi chờ như khi bạn phải mang ra ngoài quán hoặc các trung tâm sửa chữa
.
+Tiết kiệm chi phí: Không những tiết kiệm thời gian mà bạn còn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc đi lại . Không những thế bạn còn tiết kiệm được một khoản chi phí khi được mua các linh kiện máy tính chính hãng và giá rẻ

+Dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành miễn phí: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy tính nên việc khắc phục lỗi máy tính sẽ nhanh chóng, sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn

+Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết: Với chúng tôi, khách hàng luôn là thượng đến đặc biệt là những khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng các dịch vụ của chúng tôi sẽ được giảm, khuyến mại cho mỗi làm sử dụng tiếp theo. Nếu khách hàng đã trên 5 lần sử dụng dịch vụ , thì kể từ lần thứ 6 khách hàng thân thiết của chúng tôi sẽ được giảm từ 5-10% tổng chi phí sửa chữa.

III. Liên hệ tư vấn và sửa chữa

 Mọi sự cố về máy tính hoặc cần tư vấn về máy tính Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn dịch vụ của chúng tôi qua số hotline: 0973.505.115


Xem dịch vụ sửa máy tính tại Hà Nội các quận khác:


chia sẻ sản phẩm này qua:

2 nhận xét

  1. dịch vụ hay quá, khi nào bên mình có máy tính hỏng hoặc lỗi bên mình sẽ gọi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, bên mình có bán và thay luôn linh kiện tại nhà không nhỉ? máy tính cũ quá nên không muốn sửa hỏng nên muốn thay luôn

    Trả lờiXóa

2 nhận xét

  1. dịch vụ hay quá, khi nào bên mình có máy tính hỏng hoặc lỗi bên mình sẽ gọi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi, bên mình có bán và thay luôn linh kiện tại nhà không nhỉ? máy tính cũ quá nên không muốn sửa hỏng nên muốn thay luôn

    Trả lờiXóa