Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


1. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà Quận Long Biên 
      Long Biên là một quận thuộc Hà Nội, nằm dọc phía bờ bắc của sông Hồng. Đông giáp Sông Đuống, Tây giáp Sông Hồng, Nam giáp huyện Gia Lâm, Bắc giáp Sông Đuống.
       Là một quận ngoại thành xa của Hà Nội nên các dịch vụ hầu như không phát triển bằng trong nội thành, kể cả dịch vụ sửa máy tính tại các trung tâm.
      Máy tính của bạn bị hỏng không sử dụng được và bạn không biết địa chỉ nào sửa chữa uy tín chất lượng. Giờ đây với dịch vụ sua may tinh tai nha của Trung tấm sửa máy tính PC115 chúng tôi thì bạn không cần phải mất công tìm kiếm địa chỉ sửa chữa và mang máy tính đến trung tâm để sửa. 
      Với mục đích tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho bạn, Trung tâm sua may tinh tai nha PC115 của chúng tôi sẽ phục vụ khắc phục lỗi máy tính tại nhà cho bạn, bạn chỉ cần ở nhà và liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0973.505.115 , trong vòng 30phut kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất có thể. Chúng tôi phục vụ 24/24 kể cả ngày nghỉ lễ

2. Các lỗi máy tính mà chúng tôi nhận khắc phục sửa chữa.
+Khắc phục sự cố về máy vi tính,  sửamáy tính  (lỗi window, máy nhiễm virut, máy chạy chậm, bị treo, đơ…)
+Khắc phục, sửa chữa lỗi không lên màn hình, không  nhận chuột, bàn phím, lỗi màn hình xanh, màn hình đen….
+Cài đặt hệ điều hành: window, ninux, mac os, win xp, win 7, win 8…
+Cài phần mềm ứng dụng: Văn phòng, đồ hoạ, phần mềm kế toán..
+Cài đặt phần mềm diệt virut phiên bản mới nhất có bản quyền, có thể diệt an toàn tới 99,99%. Đảm bảo cho máy tính của bạn hoạt động tốt nhất.
+Dọn dẹp máy tính, dọn rác, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết, phần mềm độc hại giúp tăng tốc độ máy tính thích hợp cho các trường hợp máy tính bị đơ, chậm….
+Ngoài ra chúng tôi còn thay thế linh kiện máy tính giá rẻ chính hãng cho quý khách hàng nếu quý khách hàng có nhu cầu thay mới

Sự thành công của chúng tôi hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, dịch vụ sửa máy tính chuyên nghiệp nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế" chúng tôi không ngại xa, không ngại vất vả phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, làm việc mọi ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ tết (24/24h). Bạn đang có nhu cầu sửa máy tính tại nhà quận Hoàn Kiếm chỉ cần bạn cần chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn bất cứ khi nào.
Hotline: 091.5544.115

chia sẻ sản phẩm này qua:

3 nhận xét

  1. máy tính của mình mấy nay đơ sao ý, lên hình mà lại k di chuyển làm đc j cả. ad qua nhà xem hộ với nhẹ. mình ở bên nguyễn văn cừ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng có thể máy bạn nhiều virus quá hoặc dữ liệu quá nhiều, trong đó dữ liệu rác nhiều hơn dữ liệu cần sử dụng, mình sẽ cho nhân viên liên lạc với bạn nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của bên mình

      Xóa
  2. Cho mình hỏi công ty có nhận sửa chữa máy in không ạ? Mình có dùng máy in canon 2900 nhưng hôm nay in nó bị mờ chữ, mấy hôm nữa mình cần dùng đến không biết bên bạn có sửa máy in không?

    Trả lờiXóa

3 nhận xét

  1. máy tính của mình mấy nay đơ sao ý, lên hình mà lại k di chuyển làm đc j cả. ad qua nhà xem hộ với nhẹ. mình ở bên nguyễn văn cừ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng có thể máy bạn nhiều virus quá hoặc dữ liệu quá nhiều, trong đó dữ liệu rác nhiều hơn dữ liệu cần sử dụng, mình sẽ cho nhân viên liên lạc với bạn nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của bên mình

      Xóa
  2. Cho mình hỏi công ty có nhận sửa chữa máy in không ạ? Mình có dùng máy in canon 2900 nhưng hôm nay in nó bị mờ chữ, mấy hôm nữa mình cần dùng đến không biết bên bạn có sửa máy in không?

    Trả lờiXóa