Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


    Ngày nay máy tính đã trở thành một công cụ, một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp, hay là thiết bị giải trí chơi game trong mỗi gia đình Hà Nội. Mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cũng sở hữu ít nhất một chiếc máy tính, Laptop. 

    Máy tính như một người bạn không thể thiếu trong đời sống, nó cần thiết cho công việc, nó đưa ta tiếp cận với công nghệ trong ngoài nước. Trong quá trình sử dụng, do thời gian, do những tác nhân bên ngoài mà máy tính của bạn gặp những sự cố cần phải nhờ đến kĩ thuật viên can thiệp.
    Tuy nhiên bạn không có thời gian hoặc phương tiện để mang máy tính đến các trung tâm hoặc cửa hàng sửa chữa máy tính. Bạn đã bao giờ nghĩ đến dịch vụ "sửa máy tính tại nhà" chưa?
Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ sua may tinh tai nha của Trung tâm sửa máy tính PC115

1. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi?
+Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian: Chỉ cần bạn ở nhà và gọi điện cho chúng tôi vào số hotline: 091.5544.115 để thông báo tình trạng lỗi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20 phút. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi máy tính của mình gặp sự cố, PC115 với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại nhà. Tinh thần làm việc trách nhiệm, thái độ nhiệt tình với khách hàng sẽ đến nơi bạn yêu cầu một cách nhanh nhất.

+Tiết kiệm chi phí:  Đến với dịch vụ sửa máy tính tại nhà của PC115 khách hàng sẽ nhận được mức giá hợp lý, cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường Hà Nội cũng như toàn quốc. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, cung cấp, thay thế linh phụ kiện chính hãng của nhà sản xuất.


+Chất lượng công việc đảm bảo: Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho máy tính của khách hàng hoạt động nhanh, ổn định


2. Các dịch vụ mà chúng tôi chuyên cung cấp
       + Khắc phục sửa chữa tất cả các lỗi laptop, máy tính chuyên nghiệp bao gồm tất cả các dòng máy
       + Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống máy tính, máy in, máy fax, diệt virus… chuyên nghiệp, định kỳ tại các cơ quan, nhà riêng.
       + Diệt virut chuyên nghiệp bằng phần mềm Kaspersky,  Antivirus, BKAV pro, CMC mạnh nhất có bản quyền đảm bảo diệt sạch 100%.
       + Khắc phục, sửa chữa các sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, treo máy, khởi động lại, không shutdown được...
       + Đổ mực máy in, fax...: Nhận bảo trì định kì máy in, đổ mực máy in
       + Cung cấp linh kiện giá thấp nhất, hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...
       + Sửa chữa các sự cố về mạng Lan, Wan, Internet, Wifi: không vào được mạng, không vào được internet, mạng chậm,không in ấn qua mạng được...
       + Nâng cấp máy tính, mạng máy tính, mua thanh lý các thiết bị cũ: Nhận bảo trì định kì máy tính, Cung cấp máy tính, laptop, Mạng lan, Wan hằng tháng cho cty, cơ quan, văn phòng, nhà riêng...
       + cài win xp , win 7, win 8 , win server...
       + Sửa máy in , khắc phục mọi sự cố máy in tất cả các dòng máy in trên thị trường hiện nay: samsung, canon, hp, epson, brother...



-----------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn có nhu cầu sửa máy tính tại nhà Quận Từ Liêm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline:091.5544.115 để được hỗ trợ sửa chữa trong thời gian sớm nhất 
Với chúng tôi, khách hàng luôn là thượng đế.

 Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi


chia sẻ sản phẩm này qua:

2 nhận xét

  1. Nhà mình ở Mỹ Đình từ liêm có máy tính đang hỏng cần sửa thì bên bạn có sửa tai đó không nhỉ, nếu có thì liên lạc với mình qua sô 01669134273 để mình cho địa chỉ nhà nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, nhân viên trực sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để hỗ trợ bạn sửa máy tính luôn ạ

      Xóa

2 nhận xét

  1. Nhà mình ở Mỹ Đình từ liêm có máy tính đang hỏng cần sửa thì bên bạn có sửa tai đó không nhỉ, nếu có thì liên lạc với mình qua sô 01669134273 để mình cho địa chỉ nhà nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi, nhân viên trực sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để hỗ trợ bạn sửa máy tính luôn ạ

      Xóa