Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


1. Quy trình tiếp nhận sửa chữa máy tính tại nhà Quận Hoàn Kiếm.
   Bạn đang ở quận Hoàn Kiếm hoặc bạn đang ở bất kỳ đâu trong Hà Nội và máy tính của bạn đang có vấn đề, bạn không cần phải lo lắng cũng như không cần phải mất công tìm kiếm nơi sửa máy tính , bạn chỉ cần ngồi tại nhà và làm theo những bước sau:

      +Khách hàng gọi điện tới số Hotline: 091.5544.115 để báo trình trạng của máy tính bị hỏng cho kỹ thuật viên hỗ trợ trực tuyến
      +Kỹ thuật viên chúng tôi sẽ trực sẽ tiếp nhận và chuyển cho nhân viên kỹ thuật
      +Nhân viên kỹ thuật hẹn khách hàng từ 20 – 30 phút.
     +Khi đến, nhân viên kỹ thuật kiểm tra lỗi, cách khắc phục để báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ sửa chữa khắc phục ngay tại nhà khách hàng trước sự quan sát của khách hàng

     +Khi khắc phục thành công, khách hàng thanh toán, ký hoá đơn dịch vụ và nhận phiếu bảo hành của công ty.

2. Các lỗi máy tính mà chúng tôi nhận khắc phục sửa chữa.
+Khắc phục sự cố về máy vi tính,  sửamáy tính  (lỗi window, máy nhiễm virut, máy chạy chậm, bị treo, đơ…)
+Khắc phục, sửa chữa lỗi không lên màn hình, không  nhận chuột, bàn phím, lỗi màn hình xanh, màn hình đen….
+Cài đặt hệ điều hành: window, ninux, mac os, win xp, win 7, win 8…
+Cài phần mềm ứng dụng: Văn phòng, đồ hoạ, phần mềm kế toán..
+Cài đặt phần mềm diệt virut phiên bản mới nhất có bản quyền, có thể diệt an toàn tới 99,99%. Đảm bảo cho máy tính của bạn hoạt động tốt nhất.
+Dọn dẹp máy tính, dọn rác, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết, phần mềm độc hại giúp tăng tốc độ máy tính thích hợp cho các trường hợp máy tính bị đơ, chậm….
+Ngoài ra chúng tôi còn thay thế linh kiện máy tính giá rẻ chính hãng cho quý khách hàng nếu quý khách hàng có nhu cầu thay mới


Sự thành công của chúng tôi hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến khách hàng của mình những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, dịch vụ sửa máy tính chuyên nghiệp nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

Với phương châm "Khách hàng là thượng đế" chúng tôi không ngại xa, không ngại vất vả phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, làm việc mọi ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ tết (24/24h). Bạn đang có nhu cầu sửa máy tính tại nhà quận Hoàn Kiếm chỉ cần bạn cần chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn bất cứ khi nào.
Hotline: 091.5544.115



chia sẻ sản phẩm này qua:

2 nhận xét

  1. Bạn có thể báo giá cho mình tổng số tiền mình cài win và thê, ram 2G cho máy tính xách tay được không, máy tính của mình là loại dell vostro 1450 nhé, thank

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang có nhu cầu diệt virus, bạn có làm dịch vụ tại nhà không?mình muốn mua 1 bộ bản quyền kaspersky thì giá bao nhiêu nhỉ?

    Trả lờiXóa

2 nhận xét

  1. Bạn có thể báo giá cho mình tổng số tiền mình cài win và thê, ram 2G cho máy tính xách tay được không, máy tính của mình là loại dell vostro 1450 nhé, thank

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang có nhu cầu diệt virus, bạn có làm dịch vụ tại nhà không?mình muốn mua 1 bộ bản quyền kaspersky thì giá bao nhiêu nhỉ?

    Trả lờiXóa