Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


    Bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại khu vực Quận Tây Hồ Hà Nội máy tính của bạn bỗng dưng hỏng không lên, hoặc không chạy nữa, bạn đã thao tác một số kiếm tra cơ bản như khởi động lại máy tính, xem lại nguồn điện nhưng nó vẫn không lên thì có thể máy bạn đã hỏng. 

     Lúc đó bạn có thể mang máy ra các trung tâm máy tính để họ xem và chẩn đoán bệnh máy tính của bạn thì rất mất nhiều công đoạn và thời gian. Nhưng công việc của bạn đang cần giải quyết nhanh chóng vậy muốn nhanh chóng để tiếp tục công việc. bạn đã nghĩ ngay tới dịch vụ sửa máy tính tại nhà chưa? 

      Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà PC115 với dịch vụ sửa máy tính tại nhà ra đời nhằm mục đích tiết kiệm công sức, thời gian của quý khách hàng có nhu cầu sửa máy tính. Dù lỗi máy tính nhẹ hay nặng tới đâu đi chăng nữa chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115. Sau 15-20 phút sau khi báo hỏng kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để khắc phục lỗi máy tính một cách nhanh nhất.

1. Những lỗi mà chúng tôi nhận khắc phục.
+Chúng tôi nhận sữa chữa và khắc phục tất cả các lỗi máy tính, Laptop, máy in, mạng Lan, Wan với giá cả cạnh tranh và dịch vụ tốt nhất (Có bảo hành)
+Khắc phục sự cố máy tính(Lỗi windows,nhiễm virut,máy chạy chậm...)
+Khắc phục lỗi không lên màn hình, màn hình hiện lên chữ không nhưng không vào được window...
+Cài windows XP.Vista,windows 7
+Các phần mềm ứng dụng.
+Cài đặt phần mềm văn phòng : Hệ điều hành & các phần mềm ứng dụng
+Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất)
+Cài đặt Tổng hợp các phần mềm (thông dụng)
+Dọn dẹp rác, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn.
+Cài đặt máy tính phòng NET GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game).
+Tư vấn miễn phí mọi vấn đề về vi tính.
+Thiết kế thi công phòng Game-Net,văn phòng,công ty.


2. Đến với dịch vụ sửa máy tính tại nhà của PC115 bạn sẽ được gì?

      Sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận Tây Hồ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì máy tính được sửa bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm, không những thế các kỹ thuật viên còn được đào tạo bài bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sửa chữa. Cam kết đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Máy tính sau khi sửa sẽ phục hồi được chức năng như ban đầu, đặc biệt là không ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy tính .

    Ngoài ra, bạn không phải mất thời gian công sức để mang máy tính đến sửa chữa tại các trung tâm hoặc cửa hàng, bạn còn có thể được quan sát quá trình sửa chữa của các kỹ thuật viên máy tính của chúng tôi.

3. Liên hệ sửa chữa và tư vấn hỗ trợ

    Bạn ở đâu không quan trọng , chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115 để báo lỗi, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay để khắc phục lỗi máy tính cho bạn trong thời gian sớm nhất.



Được sửa chữa máy tính cho bạn là niềm vinh dự của chúng tôi!


chia sẻ sản phẩm này qua:

3 nhận xét

  1. Mình muốn cài lại win 7 cho máy tính xách tay tại quận tây hồ thì giá bao nhiêu hả ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình vừa càji đặt lại Win 7 + cài đătj thêm cho bạn các phần mềm hỗ trợ như trình diệt virus + Microsofl full,..diệt virus miễn phí cho máy tính của bạn thì giá là 150.000 nhé bạn

      Xóa
  2. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà bên bạn thực hiện khá tốt, nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm, sửa nhanh lắm

    Trả lờiXóa

3 nhận xét

  1. Mình muốn cài lại win 7 cho máy tính xách tay tại quận tây hồ thì giá bao nhiêu hả ban?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình vừa càji đặt lại Win 7 + cài đătj thêm cho bạn các phần mềm hỗ trợ như trình diệt virus + Microsofl full,..diệt virus miễn phí cho máy tính của bạn thì giá là 150.000 nhé bạn

      Xóa
  2. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà bên bạn thực hiện khá tốt, nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm, sửa nhanh lắm

    Trả lờiXóa