Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội



1. Bạn nên sửa máy tính ở đâu?

     Trong quá trình làm việc bằng máy tính chắc chắn sẽ có những lúc máy tính của bạn dở chứng, cũng có thể là do lỗi phần mềm hoặc phần cứng. Bạn sẽ làm gì với những lỗi máy tính này? Bạn không muốn ảnh hưởng tới tiến độ công việc mà bạn đang làm?

     Hãy giữ nguyên hiện trạng sau đó liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để được khắc phục nhanh chóng tránh làm giảm tiến độ công việc mà bạn đang làm qua số hotline: 091.5544.115 của Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà PC115.

     Hiện nay trên địa bàn hà nội có rất nhiều trung tâm sửa máy tính , tuy nhiên dich vu sua may tinh tai nha của PC115 chúng tôi được nhiều khách hàng tin tưởng, quý mến và hay sử dụng. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng thân thiết là các hộ gia đình hoặc công ty, doanh nghiệp trong thời gian hoạt động dịch vụ sửa chữa máy tính.

     Để đảm bảo tình trạng máy tính bị lỗi được khắc phục tốt, bạn hãy liên hệ với chúng tôi khi cần. Chúng tôi luôn phục vụ bạn với thái độ nhiệt tình, uy tín chất lượng, chúng tôi không ngại xa, không ngại vất vả, phục vụ kể cả những ngày nghỉ lễ, tết, 24/24h

HOTLINE HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN : 091.5544.115

2. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi.
Trong quá trình hoạt động, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sau:
+Khắc phục sự cố về máy vi tính, sửa máy tính (lỗi window, máy nhiễm virut, máy chạy chậm, bị treo, đơ…)
+Khắc phục, sửa chữa lỗi không lên màn hình, không  nhận chuột, bàn phím, lỗi màn hình xanh, màn hình đen….
+Cài đặt hệ điều hành: window, ninux, mac os, win xp, win 7, win 8…
+Cài phần mềm ứng dụng: Văn phòng, đồ hoạ, phần mềm kế toán..
+Cài đặt phần mềm diệt virut phiên bản mới nhất có bản quyền, có thể diệt an toàn tới 99,99%. Đảm bảo cho máy tính của bạn hoạt động tốt nhất.
+Dọn dẹp máy tính, dọn rác, gỡ bỏ các phần mềm không cần thiết, phần mềm độc hại dúp tăng tốc độ máy tính thích hợp cho các trường hợp máy tính bị đơ, chậm….
+Cài đặt,sửa máy tính văn phòng, phòng NET, GAME, nối mạng….
+Cập nhật game, cài sever phòng NET, GAME, bảo trì quán game, net…
+Nhận thiết kế, thi công, lắp đặt các dự án, công ty, văn phòng.
+Đổ mực máy in tại nhà, cơ quan, công ty khi bạn có yêu cầu.
+Nhận đổ mực máy fax, sửa máy fax, máy photo, máy in mầu…

---------------------------------------------------------------------------------------------
Với phương châm "Khách hàng là thượng đế" chúng tôi không ngại xa, không ngại vất vả phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng, làm việc mọi ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ tết (24/24h). Bạn đang có nhu cầu sửa máy tính tại nhà quận Hoàng  mai chỉ cần bạn cần chúng tôi, chúng tôi sẽ phục vụ bạn bất cứ khi nào.
chia sẻ sản phẩm này qua:

1 nhận xét

  1. Mình đã giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại nhà của công ty cho những người thân tại hà nội, sau khi dùng dịch vụ họ đã đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý.

    Trả lờiXóa

1 nhận xét

  1. Mình đã giới thiệu dịch vụ sửa máy tính tại nhà của công ty cho những người thân tại hà nội, sau khi dùng dịch vụ họ đã đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả hợp lý.

    Trả lờiXóa