Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Cách bôi keo tản nhiệt cho CPU của máy tính




   Trời nóng nắng khiến cho các bộ phận của máy tính nóng lên khiến cho bộ phận quạt thông gió của bạn mặc dù đã hoạt động hết công suất nhưng vẫn không thể nào làm mát máy tính của bạn được. Vậy làm thế nào để máy tính của bạn luôn được mát mẻ.Vệ sinh máy tính sau đó sử dụng chất tản nhiệt là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất

   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo tản nhiệt dành cho máy tính, tuy nhiên bạn nên mua những loại keo tản nhiệt có uy tín và chất lượng để đảm bảo lượng nhiệt của máy tính của bạn luôn luôn là thấp nhất.

Sử dụng keo tản nhiệt cho máy tính trong mùa hè

Các lưu ý khi sử dụng chất tản nhiệt cho CPU

    +Phải làm sạch bề mặt tiếp xúc của CPU và bộ phận quạt giải nhiệt trước khi cho chất tản nhiệt lên.
    +Không được sử dụng lại các chất tản nhiệt cũ mà phải dùng khăn giấy hoặc vải khô làm sạch chúng trước khi dùng chất tản nhiệt mới.
    +Các chất tản nhiệt khác nhau có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của việc trao đổi nhiệt. Tuy nhiên trong điều kiện sử dụng thông thường, không ép xung để tăng tốc độ CPU thì có thể sử dụng các chất tản nhiệt loại thường.
    +Chất tản nhiệt sau một thời gian sử dụng có thể sẽ bị khô làm cho việc giải nhiệt không còn hiệu quả nữa.

Nếu không yên tâm thực hiện các thao tác trong cách bôi keo tản nhiệt choCPU của máy tính , bạn có thể liên hệ với các kỹ thuật viên chúng tôi để được vệ sinh máy tính một các sạch sẽ nhất. Trung tâm sua may tinh tai nha-091.5544.115 PC115 không chỉ chuyên thực hiện các dịch vụ sửa máy tính  mà còn có các dịch vụ như vệ sinh máy tính giá rẻ, cài đặt Windown và cài đặt phần mềm diệt virus, cung cấp các linh kiện giá rẻ. Khi quý khách hàng cần chỉ cần gọi vào số hotline: 091.5544.115. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để sửa máy tính cho bạn
Sự tin tưởng của quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi!


Xem thêm các bài viết khác:


chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :