Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


Máy tính xách tay (laptop) đang dần thay thế cỗ máy tính bàn nặng nề và công kềnh trong mọi công việc trong đời sống. Một vật dụng quan trong như thế mà bị lỗi thì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác khó chịu. Bạn cần khắc phục những lỗi máy tính đó một cách nhanh chóng để có thể tiếp tục làm việc. Máy tính xách tay của bạn bị hỏng? Gọi 091.5544.115 - Trung tâm cứu hộ máy tính, sửa máy tính tại nhà , trong thời gian ngắn bất cứ lỗi gì của máy tính chúng tôi để khắc phục ngay lập tức.
Những lỗi sau thường xuất hiện ở máy tính xách tay mà chúng tôi khắc phục
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay giá rẻ, gọi 091.5544.115 có mặt ngay

1. Máy quá nóng
Máy tính hoạt động thường xuyên tỏa nhiều nhiệt, không những thế sự góp mặt của bụi bẩn bám trên bề mặt các linh kiện càng khiến cho máy tính nóng hơn. Nếu máy tính quá nóng sẽ dẫn đến tình trạng máy bị xung đột hoặc treo máy
Giải pháp: Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách làm sạch các cửa gió và bộ phận tỏa nhiệt của máy với vải hay chổi quét bàn phím. Để tránh cho bụi kết lại ở các cửa gió, hãy sử dụng các miếng vải lọc ở cửa thông gió.
Hoặc xem dịch vụ vệ sinh của chúng tôi TẠI ĐÂY
Dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay tại nhà
2. Cần thêm bộ nhớ cho máy tính xách tay
Triệu chứng: máy tính chạy chậm khi sử dụng nhiều ứng dụng, treo máy, thời gian khởi động lâu.
Giải pháp: nâng cấp RAM, sử dụng ổ USB có tính năng Ready Boost.
Nếu laptop của bạn có thời gian khởi động hơi lâu, bạn cần phải kiểm tra các chương trình startup của máy. Để làm điều này, bạn hãy đưa con trỏ chuột vào các biểu tượng ở góc cuối bên phải màn hình, nếu chương trình nào ít sử dụng hãy ngắt (disable) chúng.

3. Không kết nối được với mạng không dây
Nhà bạn đã kết nối mạng Internet, có Wifi tuy nhiên máy tính xách tay của bạn không thể kết nối được Internet hoặc vào trình duyệt web khá lâu mà không có nội dung
Giải pháp: kiểm tra chức năng không dây đã bật chưa, sử dụng các công cụ thông minh, kiểm tra router (modem) đang phát tín hiệu quảng bá tên mạng (SSID)
Nếu bạn muốn tránh khỏi các vấn đề mạng thì bạn cần một công cụ để giúp bạn xử lý vấn đề mà không cần đến bất kỳ một biệt ngữ nào, hãy tải về ứng dụng Network Magic (có cả bản miễn phí và thương mại). Phần mềm này sẽ giúp bạn thiết lập và bảo mật mạng dễ dàng.

4. Bàn phím kém (Bad keyboard)
Triệu chứng: các phím bấm lung lay, và thiếu phím (do bị bong ra)
Giải pháp: thay bàn phím. Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà chuyên cung cấp linh kiện máy tính  như bàn phím, chuột, ổ cứng, Ram,...Nếu quý khách hàng có nhu cầu thay bàn phím chúng tôi sẽ hỗ trợ thay bàn phím cho máy tính xách tay của bạn với giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay

5. Không nạp được pin
Triệu chứng: máy laptop của bạn chạy được một vài phút và tắt khi không cắm nguồn
Giải pháp: thay pin
Và còn rất nhiều lỗi khác như lỗi ổ cứng, lỗi màn hình xanh,lỗi ổ đĩa, lỗi hệ thống,....
Nếu gặp những trường hợp lỗi như trên hoặc bất kỳ lỗi máy tính nào để được khắc phục nhanh chóng bạn chỉ cần gọi vào số hotline: 091.5544.115. Các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn nay lập tức để sửa chữa máy tính xách tay, cho bạn.



chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :