Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Từ khóa tìm kiếm: sua may tinh tai nha , sửa máy tính tại nhà, dịch vụ sua may tinh , chuyen sua may tinh , sửa máy tại quận ba đình, sửa máy tính giá rẻ, sửa máy tính tại nhà phường kim Mã, cài win tại nhà,..sửa máy tính tại nhà hoàn kiếm, ...

 Bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực phường Kim Mã, máy tính của nhà bạn hoặc của công ty có vấn đề trục trặc, nhưng bạn không muốn mất công tìm các địa điểm trung tâm sửa chữa, hoặc không có thời gian để mang máy tính đi sửa chữa,....
Phương pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn để khắc phục lỗi máy tính nhanh nhất là sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Bạn đã biết dịch vụ sửa máy tính tại nhà là gì chưa? Và Dịch vụ sửa máy tính tại nhà ở phường Kim Mã của trung tâm máy tính PC115  có gì khác so với các trung tâm khác.
+ Thời gian phục vụ dịch vụ nhanh chóng: Chỉ cần bạn thông báo tình trạng hỏng của máy với nhân viên của chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115 các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 15 - 20 phút để khắc phục lỗi máy tính cho bạn
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà PC115
+ Khắc phục được mọi loại lỗi của máy tính: Hiện nay chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại lỗi máy tính ví dụ như:
Cài đặt Windows, Word, Exel, Fonts, Autocad,...
Phần mềm kế toán, phần mềm chuyên ngành.
Sửa lỗi Windows, Office, lỗi Fonts chữ, …
Cứu dữ liệu bị mất do xoá nhầm, format, fdisk, …
Sửa lỗi máy treo, khởi động lại, máy chạy chậm…
Diệt Virus, cài đặt phần mềm diệt Virus, cập nhật virus
Sửa lỗi mất kết nối mạng Internet, mạng Lan, Wifi.
Bảo trì phòng Game - Net.
Nâng cấp, thay thế, thanh lý thiết bị mạng, Sử lý sự cố mạng internet:lan,wifi….
+ Giá thành rẻ, chất lượng bảo hành tốt: Chúng tôi cam kết với khách hàng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi có giá thành rẻ nhất thị trường hà nội hiện nay cho mọi loại lỗi của máy tính. Không những thế, chất lượng bảo hành được đi kèm cùng với các loại lỗi, trong thời gian bảo hành bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào cho chúng tôi
+Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết: Với những khách hàng thân thiết là cá nhân hoặc là hộ gia đình chúng tôi có chính sách giảm giá từ 10 - 15% tổng số phiếu thu cho quý khách hàng nếu có trên 5 lần sửa chữa, sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất qua số hotline 091.5544.115. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi!

Xem thêm các bài viết khác:
- Sửa máy tính tại nhà Mai Dịch giá rẻ nhất - 091.5544.115
- Sửa máy tính tại nhà đường Xuân Thủy giá rẻ
- Những lỗi máy in thường gặp
- Dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà giá rẻ - 091.5544.115
- Máy tính chạy chậm và những cách khắc phục hiệu quả

chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :