Trung tâm sửa chữa máy tính tại nhà Hà Nội PC115 ******* Số 49, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà là gì?


Đối với nhiều người hiện nay dịch vụ tại nhà đặc biệt là dịch vụ sửa máy tính tại nhà đang còn khá là mới mẻ và xa lạ. Khi máy tính bị hỏng, hầu hết mọi người chủ yếu mang máy tính của mình ra các trung tâm sửa chữa để được sửa chữa, tuy nhiên với những cách truyền thông như trên có những bất lợi sau:

   + Bạn sẽ mất thời gian: Nếu chiếc máy tính của bạn bị hư hỏng vào đúng những lúc bạn đang cần làm những việc quan trọng? Bạn phải tạm gác lại công việc và tìm chỗ sữa chữa và mang máy tính đến sửa chữa. Quá mất thời gian khi bạn đang bận rất nhiều việc

   +Bạn sẽ mất thêm nhiều tiền: Việc đi lại sẽ khiến cho bạn không chỉ mất thời gian mà còn khiến cho bạn mất thêm tiền đi lại, mất công sức.

    +Bạn có thể bị luộc đồ, bị tráo đổi linh kiện trong máy tính: Nếu máy tính của bạn bị hư hỏng nặng mà bạn không thể chờ đợi được lâu để nhân viên sửa chữa xong thì chắc chắn bạn phải để lại máy để sửa chữa. Với những trung tâm uy tín thì không vấn đề gì, tuy nhiên với những chỗ sửa máy tính không đáng tin cậy máy tính của bạn có thể bị thay thế linh kiện bất cứ lúc nào.

Những bất lợi trên sẽ hoàn toàn không còn nữa nếu bạn sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Trung tâm PC115 chúng tôi.

Với dịch vụ của chúng tôi, khi máy tính hỏng bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091.5544.115 để báo hỏng, chỉ trong vòng 15-20 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của bạn để khắc phục. Bạn không phải mất công đi xa, hoặc tìm kiếm, không những thế bạn còn có thể theo dõi quá trình sửa của các kỹ thuật viên chúng tôi. Giờ thì bạn đã hiểu dịch vụ sửa máy tính tại nhà là gì chưa ạ?

Những lỗi mà chúng tôi nhận khắc phục và sửa chữa:
* Cài đặt hệ điều hành mới như Win 7, Win 8, XP, Linux,..(Cam kết không mất dữ liệu) 
* Máy không truy cập được mạng, hoặc vào mạng bị lỗi. 
* Lỗi màn hình máy tính như màn hình bật không lên hoặc lên thì trắng màn hình,...Cứu dữ liệu do xóa nhầm, format,... 
* Kết nối các máy tính , máy in trong cùng hệ thống mạng. Lắp wifi, cấu hình wifi. 
* Cài đặt phần mềm diệt viruts. 
* Thay thế linh kiện của máy tính trong trường hợp linh kiện bị hỏng ví dụ như cháy RAM, ổ cứng bị hỏng,.. 
* Nhận làm hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng máy tính, máy in giá cạnh tranh nhất hà nội cho các công ty, tổ chức hoặc doanh nghiệp 

Ngoài ra còn rất nhiều lỗi về máy tính, khi máy tính có vấn đề gì quý khách hàng liên hệ với chúng tôi 091.55.44.115 báo hỏng với kỹ thuật viên trực để biết lỗi cụ thể cần sửa chữa.
Đến với dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ.


Xem thêm các bài viết khác:
1. Sửa máy tính tại nhà quận Hoàng Mai - 091.5544.115
2. Sửa máy tính tại nhà Mỹ Đình giá rẻ, chất lượng
3. Cách kiểm tra mức độ chai pin của laptop
4. Cách bôi keo tản nhiệt cho CPU của máy tính 

chia sẻ sản phẩm này qua:

0 nhận xét :

0 nhận xét :